Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

M.U dưới thời HLV Jose Mourinho với những tình huống cố định


M.U dưới thời HLV Jose Mourinho khai thác rất tốt các cảnh huống cố định. Điều này khác hoàn toàn so với Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal.


Mùa giải mới đây, M.U đã ghi được tổng cộng 49 bàn thắng sau 38 vòng đấu tại Premier League. Quỷ đỏ sở hữu tổng cùng 10 bàn thắng từ các cảnh huống nhất mực, bao gồm phạt góc, đá phạt trực tiếp, gián tiếp và những quả đá 11m. nếu như mang bảng xếp hạng dành cho những đội bóng ghi được rộng rãi bàn thắng nhất từ các cảnh huống nhất thiết thì M.U xếp chung cục. Điều Đây cho thấy Man đỏ dưới thời HLV Van Gaal khai thác những tình huống “bóng chết” cực kém. ngược lại, về khía cạnh phòng thủ, Đó lại là cơn ác mộng có đội chủ sân Old Trafford. M.U phải nhận tới 14/35 bàn thua trong khoảng những tình huống nhất mực tại Premier League, nếu như tính trên mọi trường đấu Báo cáo này tăng lên 21.



M.U dưới thời Van Gaal khai thác bóng bổng cực kém
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, HLV Jose Mourinho ưu tiên đưa về những tân binh có thể hình và chiều cao thấp. các Paul Pogba (cao 1,91m, nặng 84 kg), Eric Bailly (cao 1,88m, nặng 77 kg) và đặc biệt là Zlatan Ibrahimovic(cao một,95m, nặng 95 kg) biến Quỷ đỏ thành đội bóng khổng lồ theo đúng nghĩa. các tân binh kể trên cùng với sự ra đi của các cầu thủ ko mang chiều cao rẻ như Guillermo Varela, Donald Love, Adnan Januzaj, James Wilson… giúp chiều cao nhàng nhàng của Quỷ đỏ ở mùa giải này tăng lên đến một,84m, tức thị cao hơn mùa trước khoảng 2 cm. Đây là 1 sự gia nâng cao đáng đề cập để Mourinho mang thể khắc phục rẻ vấn đề bóng bổng đề cập riêng và cảnh huống nhất định đại quát

Việc khai thác các cảnh huống nhất mực cực kém và lại dễ bị tổn thương trong các cảnh huống “bóng chết” làm cho M.U chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, qua đấy chẳng thể giành vé dự Champions League. không những thế, mọi thứ chừng như đảo ngược dưới thời HLV Jose Mourinho. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia người tình nhân tại Old Trafford đang khiến cho thay đổi dung mạo cho Quỷ đỏ cả về tấn công lẫn phòng vệ trong những tình huống nhất thiết. Nó đến chẳng phải theo 1 phương pháp đột nhiên, mà thông qua một kế hoạch kĩ càng của “Người đặc biệt”..


M.U là đội khai thác từ các tình huống bóng chết hiệu quả nhất EPL
Mourinho đã nhìn ra vấn đề mà M.U gặp phải ngay từ khi ông đặt chân đến Old Trafford, vị chiến lược gia người người thương đã lên kế hoạch thay đổi và thành quả mà ông nhận về đang rất ngọt ngào. Quỷ đỏ đã ghi được 12 bàn thắng sau 6 vòng đấu Premier League, trong số Đây với 5 pha lập công đến từ các cảnh huống một mực (chiếm 41,6 phần trăm tổng số bàn thắng có được). Chỉ sau sở hữu 6 vòng đấu, nhưng số lượng những bàn thắng tới từ các tình huống “bóng chết” đã bằng 50% số pha lập công từ các tình huống tương tự ở mùa giải trước.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :