Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Wenger có hành động không đẹp mắt nhằm vào Jose Mourinho

Tuần trước, UEFA đã đơn vị 1 cuộc hội thảo giữa những huấn luyện viên nổi danh nhất thế giới tại Thụy Sỹ. Tại nơi gặp gỡ của các quý ông thực thụ nhưng đáng tiếc nuối Arsenel -Wenger lại sở hữu hành động ko đẹp mắt chút nào nhằm vào Jose Mourinho - theo kqbd
Tiết lộ: Wenger hậm hực với "chiếc ghế" của Mourinho - 1
Wenger và Mourinho
HLV Mourinho ko đến dự đúng giờ. thời khắc ông xuất hiện Sir Alex đang san sớt và các HLV khác đang chú tâm lắng nghe. Mourinho lẳng yên ổn mua cho mình 1 chỗ ngồi đối diện Zidane (Real) và Unai Emrery (PSG) nhưng lại ngay cạnh Wenger.
cách đây không lâu, một tin không vui đã tới mang Wenger. tất cả cứng cáp ông sẽ hướng dẫn dắtArsenal đến hết mùa giải này. BLĐ đội bóng đã nhắm Eddie Howe là người tìm việc thay thế hàng đầu. Nhà cầm quân 38 tuổi đã gây ấn tượng lúc dẫn dắt Bournemouth. vừa mới đây, Arsenal cũng gửi Jack Wilshere đến câu lạc bộ này để Howe uốn nắn.
gần như là 1 phản xạ, “Giáo sư” xua tay kể rằng Mourinho chẳng thể ngồi vào cái ghế đang bỏ trống Đó. “Không, không, ko ngồi được chỗ này”. Câu kể hoảng hốt cùng hành động mang phần hoạt kê của Wenger đã khiến cho các người đồng nghiệp khác bật cười.
Vẫn biết Mourinho là đối thủ đáng ghét nhất của Wenger với liên tiếp những chiến thắng ty so truc tuyen trên cả sân cỏ cũng như phòng họp báo. Thế nhưng việc giành lấy cả chiếc ghế trống trong buổi hội thảo gồm toàn nhân vật quan yếu vừa qua chẳng hề hành động mà 1 người được mệnh danh là “Giáo sư” nên làm cho.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :