Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Iwobi, Walcott, Ozil và Sanchez đang tạo ra một bộ tứ tấn công

5 bàn thắng và 0 lần bị thủng lưới qua hai trận chiến sắp nhất, Arsenal với vẻ như đã bắt đầu đi vào quỹ đạo chiến thắng. Điều này càng trở nên có cơ sở vật chất lúc HLV Arsene Wenger đã giữ nguyên hàng công của mình trong cả 2 cuộc chiến này, có bộ tứ Sanchez, Ozil, Walcott và Iwobi.
điểm cộng đáng chú ý của Iwobi là khả năng thâm nhập “hành lang giữa” (half-spaces), tức thị khu vực nằm ở giữa trung lộ và 2 bên cánh. Cho dù xuất hiện ở vị trí 1 tiền vệ cánh trái, nhưng người ta luôn thấy Iwobi bó vào trong, nơi sở hữu phổ thông khoảng trống không kém gì hai biên. Ngay cả lúc bị đối phương áp sát nhanh, Iwobi cũng tỏ ra rất bình tĩnh xử lý bóng, dù là chuyền về hay che lấp bóng. Đây là một điểm mà HLV Wenger giám định rất cao ở một cầu thủ trẻ.
Chấn thương mà Olivier Giroud phải nhận thế ra lại là một cơ hội để HLV Wenger tiếp diễn thí nghiệm Alexis Sanchez ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, thay vì tân binh Lucas Perez, để rồi ông đã không phải ăn năn. Cho dù không ghi được bàn thắng nào vào lưới Basel, nhưng Sanchez đã liên tiếp khuấy đảo hàng thủ đội khách bằng khoa học tư nhân và nhãn lực chiến thuật tuyệt vời của mình. không giống như Perez và cố nhiên là Giroud, Sanchez thường vận động rất rộng và thường dạt sang bên cánh trái, làm cho những hậu vệ của Basel không kịp trở tay.
Du am Arsenal 2-0 Basel Goi ten bo tu huyen ao hinh anh
Arsenal đang có hàng công đáng sợ
Sự cởi mở của Sanchez đã giúp anh chẳng hề bị lạc lõng giữa những tiền vệ cơ động của Arsenal như Giroud, cầu thủ thường tỏ ra rất thụ động trong việc phối hợp cùng những đồng đội. Ở chiến thắng trước Basel, ko ít lần chúng ta thấy Sanchez tham gia vào các cảnh huống đập nhả một 2 cùng những đồng đội. Để làm được điều Đây, anh phải sở hữu sự ăn ý tốt sở hữu các đồng đội, điều mà Olivier Giroud hay tân binh Lucas Perez rõ ràng chưa diễn tả được. Alexis Sanchez dù không làm bàn nhưng anh đã tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác, trong đấy với hai tuyến phố kiến tạo cho Walcott lập công.
Iwobi, Walcott, Ozil và Sanchez đang tạo ra 1 bộ tứ tiến công huyền ảo của Arsenal. những nạn nhân của họ dù là Chelsea hay Basel đều ko tài nào hoá giải nổi sự biến hoá của hàng công Arsenal. Cần phải đề cập rằng Pháo thủ chẳng hề có một trung phong đúng nghĩa nào trên sân nhưng họ vẫn cử những cầu thủ xâm nhập khu vực vòng 16m50 của đối phương bất cứ lúc nào. Alexis Sanchez có thể dạt sang trái để Iwobi bó vào giữa, khi đấy cả Ozil và Walcott đều có cơ hội xâm nhập vòng cấm đối phương, như ở cả 2 cuộc đấu sắp nhất, trong khi Sanchez là người tạt bóng vào trong để Ozil hay Walcott băng vào dứt điểm, trong khi hàng thủ đối phương mỏng như bánh tráng.
1 trong các căn do tiếp theo giúp hàng công Arsenal bùng nổ trong những trận đấu mới đây nằm ở 2 bên cánh, khi mà Theo Walcotttìm lại được bản năng làm bàn còn hào kiệt trẻ Alex Iwobi ngày một chững chàng bên cánh trái. Chính Iwobi đã giúp cho HLV Wenger tự tin đẩy Sanchez lên đá trung phong, bởi anh đã khiến cho quá phải chăng nhiệm vụ của mình bên cánh trái. Ở tuổi 20, ko phổ quát cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan đáng sửng sốt như cầu thủ người Nigeria này. Iwobi còn mang luôn thể hình lý tưởng và lối chơi già dặn, giúp anh đang có một vị trí vững chắc tại đội hình chính của Arsenal ngày nay.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :