Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Vì M.U, Wenger ngậm ngùi gạch tên Petr Cech

HLV Wenger quết định không sử dụng thủ thành Petr Cech ở trận tiếp Olympiacos đêm nay để chuẩn bị cho cuộc quyết đấu với Man United vào cuối tuần này.
Arsenal đang chịu khá nhiều sức ép ở Champions League khi bất ngờ để thua Dinamo Zagreb 1-2 ở trận ra quân. Bởi vậy, HLV Wenger đã nêu cao tinh thần “phải thắng” ở cuộc tiếp đón Olympiacos.
Mặc dù đánh giá rất cao tầm quan trọng của trận đấu này nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn quyết định xoay tua một số vị trí. Trong đó, có vị trí thủ môn. Thay vì sử dụng Petr Cech, Giáo sư sẽ trao cơ hội cho David Ospina.
Theo Mirror, sở dĩ Arsene Wenger để Petr Cech nghỉ ngơi là bởi vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man Utd. Trong khi đó, Cech đã bước sang tuổi 33, không đủ thể lực để thi đấu liên tiếp trên mọi mặt trận.
Vì M.U, Wenger ngậm ngùi gạch tên Petr Cech“Tôi không mặc định rằng Ospina sẽ bắt chính ở Champions League. Sẽ có những sự thay đổi khác nhau ở từng thời điểm. Nhưng hiện tại, tôi cần để Ospina ra sân. Tôi biết đó là 1 thủ thành đẳng cấp. Cậu ta đã thể hiện khả năng rất tốt. Tôi cảm thấy may mắn vì sở hữu 2 thủ thành chất lượng. Ospina trẻ hơn Cech. Cậu ta có nhiều trận đấu đỉnh cao. Tôi không lo lắng về điều đó”, HLV Wenger chia sẻ.
Thực tế, ở trận ra quân Champions League tại Zagreb, David Ospina đã được HLV Wenger sử dụng. Ở trận đấu đó, thủ thành người Colombia thi đấu khá tốt nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng 2 lần vì sự yếu kém của hàng thủ.
Theo Mirror, còn có 1 nguyên nhân khác khiến HLV Wenger phải nhớ tới Ospina. Đó là việc hồi mùa Hè, ông từng hứa sẽ tạo cơ hội ra sân cho thủ thành này để anh ở lại Emirates. Khi ấy, Ospina đã lên ý định rời Arsenal sau khi Wenger chiêu mộ Petr Cech.
Ngoài Petr Cech, có thể HLV Wenger sẽ gạch tên 1 cầu thủ khác là Aaron Ramsey, người đã và đang có dấu hiệu quá tải vì phải ra sân liên tục. Tuy nhiên, quyết định này của Giáo sư sẽ phụ thuộc lớn vào việc Francis Coquelin có kịp bình phục để tham dự trận đấu đêm nay hay không.
Xem Thêm:ket qua bong da hom nay cac trận đấu hấp dẫn diễn ra trong ngày

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :