Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Không được trọng dụng, sao trẻ đệ đơn xin rời Barca

Do không có cơ hội ra sân thường xuyên, trung vệ Marc Bartra đã buộc phải đề nghị BLĐ Barca cho ra đi trong tháng 1 này.
Marc Bartra là 1 trong những sản phẩm của lò đào tạo trẻ Barca. Anh bắt đầu được đôn lên đội 1 Barca từ năm 2010. Nhưng cho tới nay, trung vệ 25 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 54 lần ra sân ở giải bóng đá tây ban nha.
Không được trọng dụng, sao trẻ đệ đơn xin rời Barca
Theo Sport, Bartra rất không hài lòng với kiếp dự bị hiện tại ở Camp Nou. Bởi vậy, trung vệ này đã gửi đề nghị cho phép anh được chia tay Barca ngay trong tháng 1 này để có cơ hội ra sân thường xuyên.
Khi nhận yêu cầu của Bartra, BLĐ Barca và HLV Luis Enrique đã từ chối. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này vẫn quyết chí ra đi bởi anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ, sau Gerard Pique, Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen.

Trường hợp của Marc Bartra khiến HLV Enrique rất khó xử. Hồi đầu mùa, ông cũng rơi vào tình trạng tương tự và rốt cuộc phải để Pedro Rodriguez chuyển sang Chelsea thi đấu. Thực tế, ở mùa giải này, Enrique đã cố gắng để Bartra ra sân nhiều hơn. Tính tổng cộng, Bartra đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 8 trận ở La Liga.
Sở dĩ Bartra muốn rời Barca ngay trong tháng 1 bởi trung vệ này rất cần cơ hội ra sân thường xuyên để giành suất tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha.
Theo Sport, hiện đã có nhiều CLB trên khắp châu Âu để ý tới Bartra như Arsenal, Chelsea, Leverkusen, Dortmund hay AC Milan.
Cập nhật lịch thi đấu hôm nay các giải đấu hấp dẫn nhất

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :