Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Vừa lĩnh án phạt, Mourinho lại mắng trọng tài

HLV Jose Mourinho lại tiếp tục không hài lòng về công tác trọng tài sau khi Chelsea bị Dynamo Kiev cầm hòa với kqbd không bàn thắng trong trận đấu thuộc loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay.
Đối tượng bị Mourinho nhắm đến lần này là ông Damir Skomina cùng các cộng sự, những người cầm cân nảy mực trận Kiev hòa Chelsea 0-0 ở Champions League.
Cecs Fabregas té ngã trong vòng cấm từ pha tác động của Serhiy Ribalka. Nhưng trọng tài Skomina nhận định không có phạt đền cho Chelsea.
"Trọng tài quá yếu đuối, ngây thơ ở tình huống này. Tôi không hiểu trọng tài đứng sau cầu môn làm cái gì. Ông ta còn không có lấy một quyết định rõ ràng", Mourinho nổi cáu.
Hồi tuần rồi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải nhận án phạt 50.000 bảng, kèm theo cấm chỉ đạo 1 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh sau những hành động công kích trọng tài. Theo đó, Mourinho cho rằng các trọng tài ở Anh rất "sợ" cho The Blues hưởng những quả 11 mét trong trận đội bóng của ông để thua Southampton 1-3. HLV Mourinho đã rất khó chịu về án phạt này.

Mourinho thể hiện sự bế tắc trong khoảng thời gian cuối trận
Khi được hỏi liệu có sợ bị UEFA phạt không, Mourinho cười nói:
"Được rồi, đó không phải là tình huống có phạt đền". "Trọng tài trận này bắt rất tốt, chỉ có một sai lầm thôi. Ở trận rugby vừa rồi, trọng tài cũng chỉ sai một lỗi mà khiến cả đất nước Scotland khóc than", Mourinho nhắc đến trận Scotland thua Australia tại giải rugby thế giới cuối tuần trước.
Chelsea hôm qua chơi tốt trong hiệp một, nhưng không thể ghi bàn vào lưới chủ nhà Kiev. Sang hiệp hai, đội khách còn bế tắc hơn và đành ra về với chỉ một điểm.
"Chúng tôi đá trúng khung gỗ hai lần, phòng ngự tốt trước đối thủ nguy hiểm. Nếu thua trận này sẽ là kết quả quá tệ với Chelsea", Mourinho cho biết thêm.
Cùng du doan ket qua bong da các trận đấu hấp dẫn diễn ra cuối tuần này tại đây

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :