Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Vắng Aguero, Man City nên vui hay buồn?

Sự thiếu vắng Sergio Aguero là tổn thất lớn cho Man City nhưng những con số thống kê đã chứng minh điều ngược lại.
Mới đây, Sergio Aguero đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Ecuador và có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Đây được xem là tổn thất lớn đối với Man City nhưng những con số thống kê đã chỉ ra điều ngược lại.
Cụ thể, Man City giành chiến thắng 67% trong những trận đấu Sergio Aguero không ra sân. Tỷ lệ này trong những lần Sergio Aguero góp mặt là 62%.
Ngoài ra, trong những trận không có Sergio Aguero, Man City ghi trung bình 2,4 bàn thắng. Trong khi đó, khi có mặt El Kun, con số này chỉ là 2,2 bàn.
kqbd Tỷ lệ chiến thắng của Man City trong những trận đấu lớn khi không có Sergio Aguero là 45% nhưng con số này giảm xuống 38% khi “sát thủ” xứ Tango ra sân.

Man City không nên quá lo lắng vì chấn thương của Aguero
Tuy nhiên, tỷ lệ thất bại của Man “xanh” trong những trận cầu lớn khi không có Sergio Aguero là 45% (so với 40% khi anh ra sân). Tỷ lệ hòa tương ứng là 9% (so với 21% khi có Aguero).
Dù thế nào, những con số thống kê cũng chỉ để tham khảo bởi lẽ, Man City sẽ rất khó tìm kiếm người thay thế Sergio Aguero, đặc biệt khi anh đang đạt phong độ rất cao.
Wilfried Bony đang không có phong độ tốt. Anh chưa thể ghi bàn thắng nào ở mùa giải này. Trong khi đó, Iheanacho còn quá “non” để gánh vác hàng công của Man City.
Cùng du doan ket qua bong da các trận đấu hấp dẫn diễn ra cuối tuần này tại đây

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :