Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

U14 Man City vùi dập U14 MU với tỷ số không tưởng

Đội trẻ Man City vừa thể hiện sức mạnh vượt trội so với Man United khi vùi dập đối thủ đến 9 bàn không gỡ ở giải U14 Premier League.
Kể từ khi có đồng tiền của tỷ phú trung Đông, Man City luôn bị chỉ trích vì chính sách mua bán cầu thủ vô độ, mà bỏ quên công tác đào tạo trẻ phục vụ cho đội bóng.
Trong khi đó, Man United luôn được coi là cái nôi của bóng đá Anh với danh tiếng từng tạo ra được những huyền thoại như David Beckham hay Paul Scholes.
Tuy nhiên, hai mùa giải gần đây mọi thứ đã nhanh chóng thay đổi. Điều nhìn thấy rõ nhất chính là việc đội trẻ Man City đã thu được những kết quả đáng kinh ngạc

Trung tâm huấn luyện trẻ hoành tráng của Man City
Cụ thể, vừa qua tại giải U14 Premier League, Man City đã đè bẹp gã hàng xóm đáng ghét với tỷ số 9-0, qua đó lên ngôi vô địch giải đấu này lần thứ hai liên tiếp.
Trước đó, các đội trẻ ở các lứa tuổi khác của Man City cũng thi đấu đầy ấn tượng như U18 đứng đầu bảng, U16 ghi 19 bàn/2 trận, U15 đánh bại Liverpool 6-0.
Theo Daily Express, Man City đã đầu tư hơn 200 triệu bảng sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố giải nghệ để xây dựng các cơ sở vật chất phục vụ công tác ‘vun trồng lúa non’.
Xem Thêm:ket qua bong da hom nay cac trận đấu hấp dẫn diễn ra trong ngày

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :