Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Azpilicueta lên tiếng bênh vực De Gea

Hậu vệ cánh đống hương Azpilicueta cho rằng, thủ thành David de Gea sẽ luôn được người hâm mộ chào đón tại Manchester United.
Sau những diễn biến cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, tương lai của David de Gea đã được xác định rõ ràng. Thay vì gia nhập Real Madrid như dự kiến, ngôi sao 24 tuổi sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford.
Bất chấp thái độ “làm mình làm mẩy” đòi ra đi của cựu thủ thành Atletico Madrid nhưng cầu thủ đồng hương với De Gea là hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea) vẫn tin tưởng rằng anh sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ.
Sao Chelsea lên tiếng bênh vực De Gea“Dù là đối thủ của cậu ấy tại Premier League nhưng tôi thừa hiểu tình cảm mà các CĐV United dành cho De Gea. Họ sẽ chào đón cậu ấy trở lại bằng tất cả sự tôn trọng cũng như tình yêu của mình.”
Được biết, De Gea vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Manchester nhưng ban lãnh đạo M.U cũng đang chủ động tiếp xúc với người đại diện của thủ môn người Tây Ban Nha, Jorge Mendes để thảo luận về một bản giao kèo mới.
Xem Thêm:ket qua bong da hom nay cac trận đấu hấp dẫn diễn ra trong ngày

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :